Thorapadi

Um daginn setti ég hér inn lķtiš blogg um munašarleysingjahęli ķ Thorapadi.

Leyfiš mér aš fręša ykkur ašeins meira um žetta verkefni. 

Alir muna eftir flóšunum miklu sem voru um jólin 2004.  Žessi flóš ollu miklu tjónu og kostušu fjölda mannslķfa ansi vķša. Einn stašur sem varš illa śti var suš-austur hluti Indlands eša syšsti og austasti hluti Tamil Nadu hérašs.  Žarna er einn fįtękasti hluti Indlands. 

Ķ Tamil Nadu héraši er mikiš af munašarlausum börnum og mörg bęttust viš. 

Hér į Ķslandi hafa sjįlfbošališasamtökin Vinir Indlands veriš meš starfsemi ķ Tamil Nadu um nokkurra įra skeiš.  

Žannig vildi til aš fljótlega eftir flóšin fengum viš möguleika į aš kaupa litla lóš ķ Thorapadi og um svipaš leiti įskotnašist okkur styrkur śr s.k. Grundarsjóš. 

Ķ samrįši viš heimamenn(sem viš vinnum mikiš meš) var rįšist ķ byggingu į munašarleysingja heimili fyrir drengi.  Meš veglegum styrkjum frį Grundasjóšnum, Aktavķs og mörgum misstórum framlögum frį einstaklingum (margt smįtt gerir eitt stórt) var rįšist ķ žetta verkefni.

Žetta heimili er nś tilbśiš aš fullu og drengirnir (a.m.k 25 ķ fyrstu atrennu) eru aš flytja žar inn. 

Til aš geta stašiš undir rekstri heimilisins og kostnaši viš framfęrslu drengjanna höfum viš tekiš į žaš rįš aš finna fósturforeldra fyrir hvern og einn dreng.  Viš höfum žegar fengiš nokkra fósturforeldra en okkur vantar enn einhverja.  Žaš kostar mišaš viš gengi ķ dag 2500 Ķslenskar krónu aš sjį drengjunum fyrir fęši, klęši og skólagöngu auk žess aš borga starfsmönnum heimilisins laun og standa undir öšrum rekstri.  Žetta er mišaš viš aš viš fįum 2500 krónur fyrir alla 25 drengina.

Ekki svo hį upphęš eša hvaš?

Afhverju stend ég ķ žessu? Svariš er einfalt. Ég hef alltaf vonaš aš mannkyniš fęri batnandi. Einn dag uppgötvaši ég aš žaš er ekki nóg aš vona. Ég verš sjįlf aš stķga a.m.k. einhver örlķtil skref til aš žessi von geti ręst.  Mķn skref eru ekki stór mišaš viš žaš sem ég sé marga ašra vera aš gera.  En ef ég geri ekki neitt get ég ekki vęnst žess aš ašrir geri eitthvaš heldur. Svo ég byrja sjįlf.  Mitt fyrsta skref var aš gerast fósturforeldri fyrir eitt barn. Sķšan žį hef ég tekiš nokkur hęnuskref. Og vona aš fyrir hvert lķtiš skref séu ašrir sem gera slķkt hiš sama. Žannig lifir hjį mér von um betri heim.  

If you do not have any hope for the future how can you live now?  It is the hope for something better tomorrow that lets you react today.  If you have no hope of finding food why should you wake up and search for food? Why not then just keep on sleeping? You wo“nt find any food.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir

Höfundur

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
Er heppin kona með góða lífsreynslu sem gerir mig vonandi stöðugt að betri og betri manneskju. Er framhaldsskóla kennari og kenni stærðfræði. Hef ákveðnar skoðanir á (næstum) öllu og þörfin til að tjá þær hvetur mig til skrifta hér á þessu bloggi :)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...p6130376
  • lítið líf

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 834

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband