Reiši

Ég er svo reiš žessa dagana.

Śt ķ hvern er ég reiš?  

Kannski engann einn sérstakan ašila (nema žį helst sjallana alla).  

En ég er reiš žegar ég sé hvernig spilling og klķkuskapur viršist enn rįša öllu hér. 

Žegar ég horfi į skuldabirši aukast. Žegar ég sé gengi falla.

Žegar ég sé skammarlega litla lękkun į stżrivöxtum. 

Žegar ég sé aš ętlunin er aš viš sem minnst megum okkar er ętlaš aš borga skuldir fyrrverandi aušmanna landsins jafnvel žó aš žaš sé į hreinu aš viš hvorki viljum gera žaš eša getum gert žaš. 

Er einhver ótti ķ gangi hjį rįšamönnum. Vita žeir ekki aš įstandiš er oršiš svo slęmt aš ef žeir gera ekki eitthvaš róttękt STRAX žį geta žeir ekki bjargaš okkur. žjóšfélagiš er aš hruni komiš. 

Ég veit aš ég er ekki ein um žessa reiši. Hśn kraumar hjį fleirum en mér. Og ef hlutirnir halda įfram aš versna (sem žeir eru aš gera žó svo aš veršbóga hafi hęgt į sér) žį į eftir aš sjóša rękilega uppśr. 

Ašgeršarleysi, vanmįttur og ótti viršist gersamlega rįša allri för žessa dagana. 

Ótti viš ESB. (Hvers vegna ķ ósköpunum?).

Ótti viš lęgri stżrivexti (Hvers vegna ķ ósköpunum?)

Ótti viš aš afnema verštryggingu į hśsnęšislįnum (HVERS VEGNA?? Žeir eru aš drepa okkur! Til aš bjarga lķfeyrissjóšunum?? KOMON! Hver trśir žeirri lygi lengur žegar lķfeyrissjóširnir sżna yfir 20% neikvęša įvöxtun). 

Ótti viš stjórnlagažing (Hvervegna? Mį almenningur engu rįša? Haldiš žiš aš viš séum svona heimsk?).

Hjįlpiš okkur aš losna viš reišina įšur en žaš veršur of seint. Įšur en landsflótti veršur svo alger aš hér veršur bara verstöš fyrir (afar óvinsęlar) hvalveišar. 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir

Höfundur

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
Er heppin kona með góða lífsreynslu sem gerir mig vonandi stöðugt að betri og betri manneskju. Er framhaldsskóla kennari og kenni stærðfræði. Hef ákveðnar skoðanir á (næstum) öllu og þörfin til að tjá þær hvetur mig til skrifta hér á þessu bloggi :)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...p6130376
  • lítið líf

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 830

Annaš

  • Innlit ķ dag: 10
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 10
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband