Jæja...

þá er ég komin til Svíþjóðar. 

Dagarnir hafa liðið mjög hratt eftir að farið var af stað á þriðjudaginn.  

Ferðin gekk vel og við vorum komin á hótel í Óðinsvéum um fjögurleitið.  Veðrið var eins og sæmilegt íslenskt sumarveður nema bara án rigningarinnar.  Svona létt ský og tæplega 20°C.  Við fórum í smá göngutúr út á göngugötu og svo inn á Froggies.......... 

Á miðvikudeginum var farið eldsnemma á fætur. Við fórum beint til Tornbjerg Gymnasium.  Þar var tekið vel á móti okkur.  Síðan var farið að vinna.  Klukkan 2 var öll mín athygli komin eitthvert annað en við samræður um hvernig  tværfaglig samarbejde ætti að fara fram.  (Anna segir að ég hafi athyglisbrest en ég segi að gáfnafar mitt krefjist einhvers með meiri skerpu og tilbreytingu.....)

En ég tók sko vel eftir þegar skólastjórinn sýndi okkur nýbyggingu skólans þar sem verið er að stækka skólann úr rúmlega 500 nemenda skóla upp í 800 - 850.  Skólinn sem leggur ekkert sérstaka áherslu á raungreinar fær 14 nýjarraungreinastofur.  14!!!!  4 þeirra eru fyrir efnafræði, 4 fyrir eðlisfræði og svo er bioteknik, biologi, biooptik og hvað þetta allt hét......   Við í Flensborgarskóla fannst flott að fá 4 nýjar raungreinastofur í allt fyrir jafnstóran skóla.  Dönum finnst nefnilega vera fjárhagslega hagkvæmt að fjárfesta í skólum til að tryggja góða menntun.  Eitthvað sem virðist MJÖG erfitt fyrir íslenska ráðamenn að skilja.  

Á fimmtudagskvöldinu var okkur boðið í mat til eins kennarans. (Það eru miklu fleiri kennarar karlkyns í Danmörku en á Íslandi)  Hann og kona hans búa í gömlum skóla úti á landi þar sem þau eru að innrétta gallerí og lítinnkonsert sal.  Rosalega flott.  Gestgjafarnir mjög skemmtileg og það skal viðurkennt að mörgum reyndist erfitt að vakna daginn eftir.  Hópurinn var frekar rislágur.

Kaupmannahöfn á laugardeginum.  Leitað að bar til að horfa á Eurovision.  Fundum einn íslendskan.  Stærsti gallinn var að fólk mátti reykja þar inni.  Oj baraAngry

En í dag kom ég til Svíþjóðar Smile

Hér ætla ég að vera hjá henni Deisu vinkonu minni.  Við ætllum að gera alveg fullt af skemmtilegum hlutum um leið og ég nenni.  En fyrst ætla ég að sofa út vel og lengi í fyrramálið......

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl systir, góða skemmtun í útlöndum og ég tek undir Óla og Olgu, gerðu ekkert sem þú vildir ekki að börnin þín gerðu. T.d. eins og fara ein yfir til Marokkó o.fl. Kærar kveðjur

Lilja Ólafs (IP-tala skráð) 30.5.2010 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir

Höfundur

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
Dagrún Steinunn Ólafsdóttir
Er heppin kona með góða lífsreynslu sem gerir mig vonandi stöðugt að betri og betri manneskju. Er framhaldsskóla kennari og kenni stærðfræði. Hef ákveðnar skoðanir á (næstum) öllu og þörfin til að tjá þær hvetur mig til skrifta hér á þessu bloggi :)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...p6130376
  • lítið líf

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 793

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband